Sunday, November 20, 2011

సేల్స్ అబ్బాయి తో...

నా పేరు లక్ష్మి. నాకు పెళ్లి అయ్యి 15 ఏళ్లు అయ్యింది. ఒక బాబు ఒక పాప. మా అయన ఐదు ఏళ్ల క్రితం రోడ్ ఆక్సిడెంట్ లో మరణించారు. కాని అయన అప్పటికే తరాలకి సరిపడా సంపాదించి పెట్టడం తో మగ దిక్కు లేకున్నా నేట్టుకోస్తున్నాము.


ఇంతో మా అత్త కుడా మాతో ఉండేది. కొడుకు పోయిన రెండు ఏళ్ల కి ఆమె కుడా చనిపోయింది. అన్నయ్య వాళ్ళు విజయవాడ రమ్మన్నా పిల్లల చదువులు కోసం హైదరాబాద్ లో నే ఉండాలనుకున్నాను. హైదరాబాదు లో ఉన్న మా ఇండ్లు , దుకాణాలు కి వచ్చే అద్దె ఇంకా ఇతర ఆదాయాలను ఇంట్లో ఉండే చూసుకునేదాన్ని.


సరిగ్గా రెండు ఏళ్ల క్రితం జరిగిన ఈ విషయం నా జీవితాన్నే మార్చేసింది.


కాలింగ్ బెల్ మోగింది. తలుపు తీయగానే ఒక చాకు లాంటి కుర్రాడు ఏవో ఆయుర్వేదిక్ మందులు అంటూ ఏవో వివరిస్తున్నాడు. నాకు కొంచెం ఒళ్ల నప్పులు ఉండడం తో ఒకటి తీసుకోవాలని అనుకున్నాను. కాని ధర చాల ఎక్కువ అనిపించి సంకోచిస్తుంటే , ఆతను తన నంబరు ఇచ్చి , మీరు సగం డబ్బులు ఇప్పుడు ఇవ్వండి. సగం ఒక వారం తరువాత ఇవ్వండి అన్నాడు. మీకు ఇవి పనిచెయ్యక పొతే..మిగత డబ్బులు ఇవ్వకండి అన్నాడు. ఎందుకో అతని మాటలు నమ్మకం గా అనిపించాయి. సరే అని ఒక నునే తీసుకున్నాను.


వారం తరువాత మల్లి ఆ అబ్బాయి వచ్చాడు. నాకు ఆ మందులు వాడిన ప్రయోజనం అనిపించలేదు. నాకు నచ్చలేదు అన్నాను. ఆ అబ్బాయి ఎలా వాడారు అని అడిగాడు. నేను చెప్పాను. ఒక్క సారి మీకు ఎలా వాడాలో చూపెడతా..అప్పుడు కుడా ఫలితాలు రాకుంటే మీరు డబ్బులు ఇవ్వకండి మేడం అన్నాడు. పాపం అనిపించింది. సరే అన్నాను.


నేను రిలాక్సింగ్ కుర్చి పైన కుర్చీని నా కాళ్ళకి మసాజ్ చెయ్యి అన్నాను. నా చీరను లంగా తో పాటుగా మోకాల్ల వరకు ఎత్తాను. నాకు వాక్సింగ్ చేయించుకోవడం అలవాటు. అందువలన నా కాళ్ళు తెల్లగా నిగనిగ లాడుతున్నాయి. తను కొద్ది గా ఆయిల్ తీసుకుని  మర్ధనా చేయసాగాడు. కాని ఆతను కింద కూర్చోవడం , నా పదాలు నేల పైన ఉండడం తో ఇబ్బంది గా అయ్యినది. దాంతో అతడు నా పాదాన్ని తన తోడ పైన పెట్టి మర్దనా చేయసాగాడు. నేను వెనక్కి అనుకుని కళ్ళు మూసుకుని అతడి మర్దనాని గమనిస్తున్నాను. అతడి చేతులు నా మోకాలు దాటి తొడల దెగ్గరికి వస్తున్నాయి. ఇంకా ఆపమందామా అని అనుకున్నాను. కాని అక్కడ మగ స్పర్శ తగిలి ఏళ్లు కావడం తో...నా మనసు నన్ను ఆపనియలేదు.నా పాదం చివర అతడి పొట్టని తాకుతోంది. అతడు చేత్తో నా తోడ లను కొద్ది కొద్ది గా ఆయిల్ పూసి మర్దనా చేస్తున్నాడు. నాకు లోపల వేడు పుట్టడం మొదలయ్యింది. నా పాదం కొద్దిగా కదిలించాను. అనుకోకుండా అతడి ప్యాంటు లోపల ఉన్న ఉబ్బు తగిలింది. అయ్యో ఏమనుకున్నాడో అబ్బాయి అనిపించింది. తన చేతులు నా చేర లోపల తొడలను మసాజ్ చేస్తూ పూకు దాక వస్తున్నాడు కాని అతడి వ్రేళ్ళు దానికి తాకకుండా జాగ్రత్త పడుతున్నాడు. నేను అదంతా గమనిస్తూనే.కళ్ళు మూసుకుని నిద్ర పోతున్నట్టు నటిస్తున్నాను. ఇంకా ఆపుకోలేక పోతున్నాడెమో ఒకసారి తక్కున నా పెంటి కి వ్రేళ్ళు తగిలించాడు. నేను కళ్ళు తెరిచి చూశా. పాపం భయపడ్డాదేమో..వెంటనే లేచి..ఇలా చేసుకోండి రోజు..వారం లో మీకు నొప్పులన్ని తగ్గిపోతాయి అన్నాడు.


నేను తనని చూసి..సరే..రోజు ఇలాగే వచ్చి చేస్తావా..కావాలంటే డబ్బులు ఇస్తా అన్నాను.మేడం రేపు వేరే కాలనీ వెళ్ళాలి. మా సుపర్వైసర్ ఒప్పుకోడు అన్నాడు. రోజు కి డబ్బులు ఎంత ఇస్తాడు అన్నాను. 100 uరూపాయలు బస్సు , తిండి కోసం ఇస్తారు ..అమ్మిన వస్తువుల పైన కమిషన్ వస్తుంది అన్నాడు.  సరే నీకు ఐదు వందలు ఇస్తా వస్తావా అన్నాను. కొద్దిగా అలోచించి..రేపు ఎప్పుడు రమ్మంటారు మేడం అన్నాడు. నేను చిన్న నవ్వు నవ్వి..ఉదయం ౧౧ వరకల్ల వచ్చెయ్యి అన్నాను.


ఉదయం ౧౧ వరకల్లా వచ్చేశాడు. అబ్బాయి కొంచెం ఉషారుగా ఉన్నాడు.  నేను నైట్ డ్రెస్ వేసుకుని ఉన్నాను. నేను కుర్చీలో కూర్చున్నాను నిన్నటి లాగానే. తను నా కాలు తీసుకుని తన తోడ పైన పెట్టి ఆయిల్ ని ఒక గిన్నెలోకి తీసుకుని పూస్తున్నాడు. నేను కావాలనే దాన్ని తన్నాను. అది అతడి బట్టలపైన పడింది. అయ్యో..మారక అయ్యిందే...తొందరగా విప్పెసేయ్..వాషింగ్ మిషిన్ లో వేసేద్దాం..ఆరితే..మారక వదలదు అన్నాను. ఉండు నేను మా అబ్బాయి షార్ట్ తెస్తాను ..అది వేసుకున్డువు అందాకా అన్నాను. ఇంక చేసిది లేక తను బట్టలు తీసేసి నేను ఇచ్చిన షార్ట్ వేసుకుని వచ్చాడు. బనీన్ కుడా వేసుకోలేదు. అతని గోధుమ వర్ణం లో ఉన్న చర్మం పైన పలుచగా వెంట్రుకలు ..చాలా సెక్సీ గా ఉన్నాడు. కండలు తిరిగిన దేహం కాకపోయినా ఎక్కడా కొంచెం కుడా ఎక్కువ కొవ్వు లేదు. ఆ అబ్బాయి కొంచెం సిగ్గు పడ్డా..రాను రాను మల్లి మామూలు అయ్యాడు.


ఇంకా కుర్చీ వద్దు నేను దివాన్ పైన పడుకుంటా నువ్వు చెయ్యి అన్నాను. ఆతని చేతులు నా పాదాల నుండి తొడల దాకా వెళ్తున్నాయి. మెల్లిగా నా పూకు రేమ్మలని తాకడం మొదలు పెట్టాడు.నేను ఏమి అనక పోయే సరికి వాటిని తడమడం మొదలు పెట్టాడు.ఇంకా దైర్యం చేసి ఒక వ్రేలిని గుచ్చాడు. చాల కాలం అయ్యింది కదా...కన్నె పూకు లా అనిపించింది నా పూకు నాకు. నేను పారవశ్యం లో ఉన్నాను. ఎప్పుడు తిసేసాడో తెలిదు..నా వంటి పైన నూలు పోగు కుడా లేదు. ఒక చెయ్యి పూకు దూల తీస్తూ..ఇంకో చెయ్యి నా పొంగులతో ఆడుకుంటున్నాయి. నా కుడి చెయ్యి వాడు పూకు ని వ్రేలితో దెంగు తుంటే వాడి చేతిని గట్టిగా పట్టుకుని..లోతు గా దెంగి న్చుకున్తున్నాను.


వాడు నా చేతిని తీసి వాడి ప్యాంటు పైన ఉబ్బు మిద పెట్టాడు. నాకు తెలీకుండానే మెల్లిగా పిసికాను. నా పిడికిలి లో పట్టడం లేదు వాడి ఉబ్బు. చెడ్డీ తో సహా ప్యాంటు ని కిందకి లాగి మొడ్డని బయటకి తీసాడు. బారెడు ఉంటుంది అనుకున్న కాని 4.5 అంగుళాలు ఉంటుందేమో కాని దుడ్డు రోలులా లావుగా ఉంది. దానిపైన ఎర్రని కండ నిగనిగ లాడుతూ ఉంది. వాడి పూర్వ చేర్మం లేదు. అనుమానం వచ్చి..ని పేరేంటి అన్నాను. వాడు నా కాల మద్య చేరుకొని చెరో కాలిని చేతులతో అటు ఇటు పట్టుకుని..మొడ్డని పూకు పైన గుచ్చాడు. అమ్మా అని అరిచాను. నా పేరు కావాలా మడ్డ కావాలా? అంటూ....ఇంకొంచెం లోనికి దించాడు. కసి కసి గా లోపలి తోస్తున్నాడు.




 అమ్మా....అంటూ అరిచాను. ఆ మొడ్డ లావు నా పూకు లో బిగుసుకుపోయింది. రసాలు ఉరుతున్నాయి. అప్పుడప్పుడు మొడ్డని పుకులోనుంది బయటకి తీసి మల్లి మల్లి కసి కసి గా తోస్తున్నాడు. నా తో కావడం లేదు..ఇంకా నేను వచేస్తాను అని మనసులో అనుకున్నాను. తను కుడా అలాగే కనిపించాడు. కొద్ది సేపటికి ఇద్దరం వచేసాం. తను గట్టిగా అరుస్తూ..నా సల్లు మిద పడిపోయాడు.ఒక అయిదు నిమిషాలు మొడ్డని అలాగే పూకులో ఉంచాడు. ఒక్క బొట్టు కుడా బయట కారకుండా అంతా పుకులోకే పోసాడు . వాడి రసం వేచాగా పూకు లో కదులుతుంటే..మత్తు ఆవహించింది నా ఒళ్ళంతా..కొద్ది సేపటికి ఇద్దరం ఈ లోకం లోకి వచ్చాము. ఇద్దరికీ సిగ్గు వేసింది.






ఏదో తప్పు చేసిన వాడి లా మొహం కిందకి దించి నిల్చున్నాడు. నేను మెల్లిగా అతని బట్టలు డ్రై కాగానే వాషింగ్ మషీన్ లో నుండి తీసి ఇచ్చాను. తను వాటి ని వేసుకుని..వెళ్లిపోతుంటే..ఆగు అన్నాను. డబ్బులు వద్దా అన్నాను. తను ఆశ్చర్యపోయాడు. ఇందా అంటూ 200 ఇచ్చాను. మిగతా రేపు కలిపి ఇస్తాను అన్నాను. తల ఉపి వెళ్లిపోతుంటే..ని పేరు నంబరు ఇవ్వు అన్నాను. తను ఆసిఫ్ అని ఒక ఫోన్ నో ఇచ్చాడు.


అలా వారం రోజులు ఏదో విదంగా తనని రప్పించుకుని పూకు దూల కొద్దిగా తీర్చుకున్నాను. తనకి అమ్మ నాన్న లేరు. బాబాయ్ పెంచి పెద్ద చేశాడు. వరంగల్ వాళ్ళ సొంత ఉరు. నీకు మంచి జీతం ఇస్తా..నా దేగ్గరే ఉంది పని చేస్తావా అన్నాను.కొద్దిగా అలోచించి ఏమి పని అన్నాడు. మా ఇల్లు షాపులు ఇంకా వేరే ఆదాయాలు అన్ని వాసులు చేసుకుని నాకు లెక్క చెప్పాలి. ౧౦ వేల జీతం ఇస్తాను. ఫుడ్ ఇక్కడే తినవచ్చు అన్నాను. కొద్దిగా అలోచించి ఒప్పుకున్నాడు. ఇప్పుడు ఇంట్లో మనిషి లా కలిసిపోయాడు. రోజు మా పిల్లలు కాలేజీ పోగానే నాకు మొగుడు గా..పని వాడిగా..మా పిల్లలకి ఫ్రెండ్ గా అన్ని విదాలుగా తనని తానూ మాకు అంకితం చేశాడు. 5 ఏళ్లు గా దెంగు తున్నా మీ పూకు అరగడం లేదేంటి అని ఈ మద్యే ఒక సారి అడిగాడు కుడా....:-)

13 comments:

  1. ayaaaaaa baboyyyyyyyyyyyyyyyyyyy...........

    ReplyDelete
  2. ni story naa valli /...ha ha

    ReplyDelete
  3. photos maatram chala bagunnayi...ekkadivi ee photos miku?

    - Sruthi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hey sruthi dear, neeku inka pani jaragaledhaa??
      na mail id seytosexy@gmail.com

      Delete
  4. mi nundi gay/lesbian stories expect cheyavacchaa?

    - Venkat

    ReplyDelete
  5. I have 10 inch long and thick dick...

    I will satisfy you well and fuck you when ever you want...

    Call me at 9999951240 and try me please atleast once.

    ReplyDelete
  6. call me at 9167074207. I can help you too.

    Sanjay

    ReplyDelete
  7. pichu pukaa...lanja mundaa...ni puku lo gadida modda...adaragottaav..po...

    Ninnu dengi dengi dengi kasi deeraelaa dengi vadilipedtaa...chance istavaa?

    mail me at rajesh_paramar25@yahoo.com

    ReplyDelete
  8. hi lakshmi, nee story chadivaka ninnu okasari dengalani undi . neevu oppukuntava.ok ante naa mail ki ok pampu.naa age 22.MCA chaduvuthunnanu. hyderabad lo.nuvu ekkada untavu.please reppy me.

    ReplyDelete