Tuesday, March 12, 2013

బాబాయి తో ...(మగ మగ) - 2



బాబాయి అన్న మాటలు నా చెవి లో ఇంకా గిర్రుమంటున్నా యి .సొంత పెళ్ళాన్ని ఇంకొకడితో పడుకోమని అంటాడా? ఛీ ఛీ...అని అనిపించింది. వావి వరుసలు లేకుండా కొడుకు లాంటి నన్నే హోమో సెక్స్ లోకి లాగా  డే...తనకి సిగ్గేంటి? అనుకున్నాను. ఏంటి రా ఆలోచిస్తున్నావు ? అన్నాడు బాబాయి..ఏమి లేదు అని అన్నాను.

కొద్ది రోజులకి బాబాయి సింగపూర్ వెళ్ళాడు. పిన్ని నేను ఇద్దరమే ఉన్నాము. అమ్మాయిలు అంటే ఇష్టమే కాని పిన్ని ని ఎందుకో అలా చూడాలని అనిపించలేదు. పాపం తనేం చేసింది మద్య లో అని అనిపించింది. బాబాయి కి సిగ్గు లేక పోయిందా నాకు అయినా ఉండాలి కదా ! అనుకున్నాను.

మరి ఏమి చేద్దాం? బాబాయి పైన పగ తీర్చుకోవాలి. ఎలా ? అని ఆలోచిస్తున్నాను. అప్పుడు ఫోన్ చేసాడు హరి. వెంటనే ఒక ఐడియా వచ్చింది.

ఎరా..ఏదో ఆలోచిస్తున్నావు...సరిగ్గా ఉండడటం లేదు అన్నాడు హరి. ఏమి లేదు రా...నాకు ఒక్క గర్ల్ ఫ్రెండ్ కుడా లేదు.ఎలా పడేస్తారు రా మీరు ? అని అడిగాను. ఒరేయ్ దాంట్లో ఏముంది....కొంచెం తీయగా మాట్లాడితే ఎలాంటి ఆడదైన పడిపోతుంది.  అవునా..నేను ఒప్పుకోను. పెళ్లి అయ్యాక..ఆడవాళ్ళు వేరే మొగాడిని ఉహించుకోరు..ఇంకా పడడం వదిలిపెట్టు అన్నాను నేను. ఒరేయ్ పెళ్లి అయిన వాళ్ళని పడేయడం మా అబ్బ ని చూసి నేర్చుకున్న..కావాలంటే..ఎవరైనా ఆంటీ ఉంటె చెప్పు..పడేసి చూపెడతా అన్నాడు.

సరే మా ఇంట్లో మా పిన్ని ఉంది.ఆమె పతివ్రతా వేరే మొగాడి వైపు కనిసం కన్నెత్తి చూడదు. నువ్వు ఆమెని పడేయాలి అన్నాను. పడేస్తే వంద రూపాయలు ఇస్తా అన్నాను.

మొడ్డ కుడువు రా...ని అబ్బ...వంద రూపాయలకి కనిసం కొండొం పాకెట్స్ కుడా రావు.

ఒరేయ్ నీకంత సీన్ లేదు రా...నువ్వు కానీ తనని దెంగు తే ....ని ముందు కుర్చుని నువ్వు ఎంత సేపు చీకమంటే అంత సేపు ని  మొడ్డ చీకుతా...అన్నాను. సరే చూద్దాం ఎవరు గెలుస్తారో..నిన్ను , నీ పిన్ని నిన్ను ఇద్దరినీ కలిసి దెంగు తా..అడ్డు వస్తే..మీ బాబాయి ని కుడా పడేసి దెంగు తా అన్నాడు.

హరి కి పందెం పిచ్చి. పందెం కసాడు అంటే ఎంతకయిన తెగిస్తాడు.

మరునాడు హరి మా ఇంటి ఫోన్ కి కాల్ చేశాడు. పిన్ని ఫోన్ ఎత్తింది. హలో ఎవరండి ? అని అన్నది.
వంశీ ఇంట్లో ఉన్నాడా అండి అన్నాడు హరి. తను స్నానం చేస్తున్నాడు కాసేపు ఆగి ఫోన్ చేయండి అన్నది పిన్ని. ఇంతకీ మీరెవరు అన్నాడు హరి. నేను వంశీ వాళ్ళ పిన్ని ని అన్నది తను. హరి..ఓహ్ ఆంటీ మిరా..నేను హరి ని...ఎలా ఉన్నారు అన్నాడు. ఏయ్ హరి ఏంటి ఈ మద్య రావడం లేదు..ఎలా ఉన్నావు...బాగా చదువుతున్నావా అని అన్నది. బాగా చదువుతున్నాను ఆంటీ..ఇందాక మీ వాయిస్ పోల్చుకోలేక పోయాను.ఎవరో కాలేజీ అమ్మాయి లా స్వీట్ గా ఉంది అన్నాడు. పిన్ని సిగ్గు పడింది. అది నేనే హరి..అన్నది...

ఆంటీ..మీరు గ్రేట్...మీకు పెళ్లి అయ్యింది అంటే ఎవ్వరు నమ్మరు..అన్నాడు ...పిన్ని నవ్వి ఊరుకుంది.

తరువాత హరి నేరుగా మా ఇంటికి వచ్చాడు.ఎరా ఇలా వచ్చావు ? అన్నాను. సినిమా కి పోదామా అన్నాడు. హా సరే అన్నాను. ఎం సినిమా కి వెళ్దాం ? అన్నాను. అతడు సినిమా బాగుంది అట..వెళ్దామా అన్నాడు. పిన్ని మా మాటలు వింటోంది...ఎలా ఉందట సినిమా అని అడిగింది హరి ని...చాల బాగా ఉందట అంటీ..మీరు వస్తారా అని అడిగాడు. వద్దు లే..మీరు వెళ్ళండి..అన్నది. నేను షాపింగ్ వెళ్ళాలి అన్నది. సరే మీ ఫోన్ నంబరు ఇవ్వండి..టికెట్స్ తిస్కుంటాం...మీ షాపింగ్ అయ్యాక మెసేజ్ చేయండి...నేను వచ్చి తీసుకు వెళ్తాను అన్నాడు హరి...నాకు సెల్ ఫోన్ లేదు అన్నది.

అదేంటి సెల్ ఫోన్ లేదా? మరి అంకుల్ తో ఎలా మాట్లాడుతారు ? అన్నాడు హరి...ల్యాండ్ ఫోన్ ఉంది కదా...అన్నది తను. ఎం పరవాలేదు లే మీరు వెళ్ళండి..నేను మల్లి ఎప్పుడైన్ చూస్తా..అన్నది.

ఆ మరునాడు..హరి మల్లి మా ఇంటికి వచ్చాడు. ఈ సారి ఒక సెల్ ఫోన్..దాంట్లో సిమ్ కార్డు వేసి తీసుకువచ్చాడు. ఆంటీ నా దెగ్గర..రెండు ఫోన్ లు ఉన్నాయి..నేను ఒకటి ఎలాగు వాడడం లేదు..ఇది తీసుకోండి..అన్నాడు.పిన్ని అయ్యో..ఎందుకు..నాకు అవసరం లేదు...అన్నది పిన్ని. బయటకి వెళ్ళినప్పుడు చాల సహాయం గా ఉంటుంది..ఏమైనా కావాలి అంటే వంశి కి మీరు కాల్ చేసి చెప్పవచ్చు కదా..ఎం పరవాలేదు తీసుకోండి అన్నాడు తను.
అంకుల్ కి తెలిస్తే బాగోదు అన్నది తీసుకుంటూ...నా పేరు కాకపోతే..వంశీ ఇచ్చాడు అని చెప్పండి....అన్నాడు...
వద్దు వద్దు అనుకుంటూ నే పిన్ని ఆ ఫోన్ ని తీసుకుంది.

ఫోన్ వచ్చినప్పటి నుండి..పిన్ని లో మార్పులు కనపడటం మొదలు పెట్టాయి. హరి పిన్ని తో మెసేజ్ తో చాట్ చేసేవాడు. పిన్ని కి కుడా ఆ ఫోన్ బాగా నచ్చింది. మెల్లి మెల్లిగా హరి ఆంటీ తో నేరుగా ఫోన్ లో మాట్లాడేవాడు. రాత్రి టైం లో పిన్ని హరి తో నవ్వుతూ సరదాగా మాటలాడడం మొదలు పెట్టింది. అప్పుడప్పుడు హరి ఫోన్ చేసినప్పుడు గది తలుపులు మూసేసి మాట్లాడేది.

ఒక రోజు హరి ని అడిగా..ఎరా ఎంత వరకు వచ్చింది మా పిన్ని ని పడేయడం అన్నాను. వాడు వాయిస్ రికార్డు చేసింది నాకు వినిపించాడు. పిన్ని ఇలా కుడా మాట్లాడుతుందా అని నేను ఆశ్చర్యపోయాను.సరే కానీ రేపు నేను కాలేజీకి రాను. నువ్వు మాత్రం వెళ్ళు అన్నాడు. రేపు పిన్ని ని ఎలాగయినా సినిమాకి తీసుకెళ్ళాలి అన్నాడు. సరే ని ఇష్టం అన్నాను నేను.

నేను కాలేజీ కి వెళ్తున్నట్టు వెళ్లి పక్క వీధి లో కాసేపు వెయిట్ చేశా. నేను వెళ్ళగానే హరి ఇంట్లోకి వెళ్లి తలుపు వేసుకున్నాడు. అమ్మో వీడు సామాన్యుడు కాదు. చూద్దాం ఎం చేస్తున్నాడో అని చప్పుడు చేయకుండా వెళ్ళాను. వాళ్ళు ఇద్దరు వంట గది లో ఉన్నట్టు అర్థం అయ్యింది.

ప్రహరి గోడకు వంట గది కిటికీ కి ఉన్న సందు లోనుండి వంగి కొద్దిగా లేచి చూసా..హరి వెనక భాగం కనిపిస్తోంది. పిన్ని కింద కూర్చుంది. పిన్ని ఎం చేస్తుందో కనపడటం లేదు. కానీ ఎన్నో నీలి చిత్రాలు చూసిన నాకు వెంటనే ఉహించుకోవడం ఆపలేక పోయాను.పిన్ని అంత పని చేసింది అంటే నమ్మలేకపోయాను. లేదు చూస్తె గాని మనం నమ్మవద్దు. వెంటనే నా ఫోన్ తీసుకుని మా ల్యాండ్ లైన్ ఫోన్ కి ఫోన్ చేశా.



ట్రింగ్ ట్రింగ్ అంటూ ఫోన్ మోగింది. ఛీ..ఈ టైం లో ఎవరు ఫోన్ చేసింది అంటూ విసుక్కుంటూ లేచి హాల్ లోకి వెళ్ళింది. హరి కుడా పిన్ని వెనక నడుచుకుంటూ వెళ్ళాడు. నేను వెంటనే ఫోనే కట్ చేసాను. లోపల హాల్ లో నుండి వినపడుతోంది...ఎవరు ఫోన్ చేసింది ? ఏమో..నేను హలో అనగానే కట్ అయ్యింది. ఒక చిన్న నవ్వు...గల గల మంటూ పిన్ని నుండి వచ్చింది. తరువాత హరి కుడా నవ్వాడు. అక్కడ ఎం జరుగుతుందో అర్థం కావడం లేదు.పిన్ని చేతులోనుంచి గరిట కింద పడింది.

పరిగెత్తుకుంటూ పిన్ని కిచెన్ లో నికి వచ్చింది. నేను తనకి కనపడకుండా కిందకి కూర్చున్నాను. ఏంటి అలా పరిపోతావు? బాగోలేదా ? అని హరి గొంతు వినిపించింది. ఛీ...సిగ్గు లేక పొతే సరి అంది పిన్ని. అబ్బ ఎం జరుగుతుంది అక్కడా...టెన్షన్ తట్టుకోలేక పోతున్న.

 
కొద్దిగా తల ఎత్తి చూసా. పిన్ని జడ కనపడుతోంది. ఇంకా కొంచెం పైకి లేచి చూసా..పక్కన హరి నిల్చుని ఉన్నాడు . అతని చెయ్యి పిన్ని నడుముని పెన వేసుకుని ఉంది. పిన్ని మెలికలు తిరిగిపోతోంది. కొద్దిగా జరిగి పిన్ని ని హత్తుకున్నాడు. పిన్ని అతని ఏమి అనడం లేదు. ఎం మాయ చేసాడు వీడు అనుకున్నాను.ఆమె చేతులని మెడ పైన వేసుకుని మొత్తం ఆమె ముందు కి వచ్చాడు. పిన్ని బాలన్స్ తప్పి కిచన్ ప్లాట్ఫారం కి అనుకుని ఉంది. హరి పిన్ని ని పూర్తి గా హత్తుకుని ఆమె పెదాల పైన మద్దు పెట్టాడు.


పిన్ని కొంచెం ఇబ్బంది పడ్డా..ఎక్కవ ఆపడానికి ప్రయత్నించలేదు.నేను కొంచెం తల ఎత్తి చూసా..ఏమ జరుగుతుందా అని..అప్పుడు హరి నన్ను చూసాడు. వెళ్ళిపో అంటూ చేత్తో సైగ చేసాడు...పిన్ని నా వైపు తిరుగుతుండగా వెంటనే కిందకి జరిగా...

ఏయ్..ఎం చేస్తున్నావు..ఆపు..? అబ్బ..ఎం అవుతుంది..ని బత్తాయి కాయలని చూస్తె? అబ్బ అయ్యగారికి ఇంకా కొంటె తనం పోలేదే అంది.  మెల్లిగా మెల్లిగా..చినిగిపోతుంది జాకెట్టు. ఆఆహ్హ్హ్....నాకోసమే లోపల బ్రా వేసుకోలేదా? అంటే జాకెట్టు విప్పెసాడా? ఏయ్..ఎం చేస్తున్నావు? ఆగు అని పిన్ని అరిచింది. కిటకి లోనుండి పిన్ని జాకెట్టు బయటకి విసిరేసాడు. అది నా ముందు పడింది. అది నా కోసమే పడేసినట్టు ఉన్నాడు. వీడు సామాన్యుడు కాదు..అనుకున్నాను మనసులో..


నాకు ని పాలు కావాలి అన్నాడు హరి. సిగ్గు లేక పొతే సరి అన్నది పిన్ని సిగ్గులు ఒలకబోస్తూ. ఒక్కసారి నది పట్టుకోవచ్చు కదా...అన్నాడు హరి. అబ్బ ఆశ ...ఉరికే పట్టుకుంటారా ఏంటి? మరి ఎం  చేస్తే పట్టుకున్తావు నా మొడ్డని ? నీ కాలు అబ్బ..మత్తేక్కిస్తున్నాయి...పెంటి ని తీసేసినట్టు ఉన్నాడు...ఆహ్...అంటూ వాసనా చూసి మల్లి బయటకి పడేసాడు...అది అప్పటికే తడిసి పోయింది. నేను దాన్ని చేతులోనికి తీసుకుని వాసనా చూసా...అబ్బ పూకు వాసనా గుప్పు మన్నది. నా మొడ్డ నిటారుగా నిల్చున్నది.



కొద్దిగా లేచి చూసా..పిన్ని జడ తప్ప ఏమి కనపడటం లేదు.వెనక ఆమె వీపు నగ్నం గా కనపడుతోంది. హరి కింద కుర్చుని చప్పరిస్తున్నతూ శబ్దం చేస్తున్నాడు. పిన్ని మూలుగుతోంది. నాకు వంట్లో చిన్న వణుకు. నేను చేసేది సరి అయినదేనా? పిన్ని ఎం చేసింది మధ్యలో..ఉంటె నాకు బాబాయికి వైరం. పిన్ని నాకు ఎప్పుడు బాగానే చూసుకుంది.

వెంటనే నా సెల్ ఫోన్ తీసుకుని ఫోన్ చేశా..ట్రింగ్ ట్రింగ్ అంటూ ఫోన్ మోగుతోంది...ఉండు ఫోన్ అంటూ పిన్ని వెళ్ళబోయింది...హరి కి అర్థం అయ్యింది అది నేనే అని...వెళ్ళనివ్వలేదు పిన్ని ని...ఇంకా గట్టిగా చీకసాగాడు.
కాల్ ఎత్తక పోయే సరికి...మొగి మోగి ఆగి పోయింది...ఎవరో కాల్ చేసాడు...ఆః..అంటూ మాట కుడా పూర్తి చేయకుండా.. మూలిగింది. నేను మల్లి ఫోన్ చేసాను...ఇంకా పిన్ని హరి ని వదిలించుకుని హాల్ లో కి వెళ్ళింది. హరి లేచి..ఒరేయ్? అంటూ అరిచి..ఉండు..నేను దెంగి కాని వదిలిపెట్టను ఈ రోజు అంటూ నాతో చెప్పి...టక టక చొక్క ప్యాంటు విప్పేసి...చెడ్డీ ని కిందకి లాగి...దాంట్లో నుండి కాళ్ళు బయటకి తీసి మొడ్డని చేతులోనికి పట్టుకుని సాగ దీశాడు. ఉండు ఈ రోజు మీ పిన్ని ని వాయించి..నిన్ను వాయిస్తా అన్నాడు కోపం గా ..ఒరేయ్..ఇంకా అపురా..ఏదో సరదాగా పందెం కాశాను...నువ్వే గెలిచావు ..ఇంకా అపురా అన్నాను..



హరి అదేమీ వినిపించుకోకుండా హాల్ లోకి అలా నగ్నం గా పరిగెత్తాడు పిన్ని వెనకాలే....

హలో ఎవరండి అన్నది పిన్ని...ఏమి మాట్లాడాలో అర్థం కాలేదు...పిన్ని ఈ రోజు కాలేజీ లో  బంద్...ఇంటికి వస్తున్నా అన్నాను ...పిన్ని ఒక్క క్షణం మాట్లాడలేదు...నేను మార్కెట్టు కి వెళ్తున్నా...ఎంత సేపు పడుతుంది రావడానికి నువ్వు అన్నాను...ఒక గంట పడుతుంది అన్నది పిన్ని...కిందా పిన్ని ని కసి కసిగా చీకుతున్నట్టు ఉన్నాడు..వాడి చీకుడు శబ్దం వస్తోంది...ఏంటి ఏదో సౌండ్ అన్నాను...ఏమి లేదే..అన్నది పిన్ని కంగారు పడుతూ...హరి సల్లు పిసుకుతున్నట్టు ఉన్నాడు...నోట్లో నుండి..మాట రావడం లేదు...సల్లు కోరికినట్టు ఉన్నాడు...ఊహ్...అంటూ నొప్పితో చిన్నగా అరిచింది...హలో...పిన్ని...ఉన్నావా..ఏమైంది...అన్నాను...ఆ ఉన్నాను....ఏమి లేదు..నేను మల్లి మాట్లాడుతా..అంటూ..టక్కున పెట్టేసింది...

నాకు లోపల ఏమి జరుగుతోందో...అర్థం కావడం లేదు...ఏమి వినపడటం లేదు...మల్లి ఫోన్ చేసాను..కానీ పిన్ని ఫోన్ ఎత్తడం లేదు...౩౦ నిమిషాల తరువాత..హరి వంట గది లోనికి వచ్చాడు...ఎరా ఇంకా ఉన్నావా..అన్నాడు...హా...అన్నాను...కిచెన్ తలుపు తీసి..సౌండ్ చేయకుండా రా లోనికి అన్నాడు...అలాగే ఆ జాకెట్టు ...పెంటీ ఇవ్వు అన్నాడు. ఆ రెండు తీసుకుని కిచెన్ లోనికి అడుగు పెట్టా...పిన్ని ? అని మెల్లిగా అడిగా...


తన మొడ్డని చెడ్డీ లోనికి దోపుకుంటూ..హాల్ లోనికి నడుస్తూ..తను స్నానం చేస్తోంది...అన్నాడు...నేను ఆశ్చర్యం గా చూసాను..వాడి మొహం లోనికి...నువ్వు మా సరసాలు వినవా ? వెళ్లి బెడ్ రూం లో మంచం కింద పడుకో..అన్నాడు...నేను వెళ్లి మంచం కింద పడుకున్నాను.

హరి బాత్రూం తలుపు తట్టాడు. పిన్ని కొద్దిగా తలుపు తెరిచి..ఏంటి అని అడిగింది...నేను నీకు స్నానం చేయిస్తా అన్నాడు...సిగ్గు లేక పొతే సరి అండ్ పిన్ని గారాలు పోయింది...హరి తలుపు తోసుకుంటూ...లోనికి వెళ్లాడు...తలుపు వెయ్యి అంది పిన్ని..ఇంట్లో ఎవరు లేరు లే..లోపల ఇక ఇకలు పక పక లు...నా చెవులని నేను నమ్మ లేకపోతున్నాను. కాసేపటికి పిన్ని హరి ని తోసేసింది బాత్రూం లో నుండి బయటకి.
            

రా రా...నువ్వు ఎలాగు రావాలి కదా అన్నాడు. హరి వచ్చి మంచం పైన కూర్చున్నాడు. కింద నాకు కళ్ళు కనపడుతున్నాయి. పిన్ని కుడా హరి ముందుకు వచ్చి నిల్చోంది. పిన్ని మోకాళ్ళ వరకి కనపడుతోంది.


<ఇంకా ఉంది >
 

2 comments: